- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 546.720071 L250T
Nhan đề: Thiết kế chủ đề giáo dục Stem theo quan điểm tích hợp trong dạy học chương "Oxi - Lưu huỳnh" sách giáo khoa Hóa học 10 :
DDC
| 546.720071 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Tuyến |
Nhan đề
| Thiết kế chủ đề giáo dục Stem theo quan điểm tích hợp trong dạy học chương "Oxi - Lưu huỳnh" sách giáo khoa Hóa học 10 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Lê Thị Tuyến ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 44tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
Từ khóa tự do
| Quan điểm tích hợp |
Từ khóa tự do
| Hóa học 10 |
Từ khóa tự do
| Giáo dục Stem |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Đào, Thị Việt Anh, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08773 |
| 000 | 00938nam a2200265 4500 |
---|
001 | 28965 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030217 |
---|
008 | 191021s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205045|blibol55|y20191021084400|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a546.720071|bL250T |
---|
100 | 1|aLê, Thị Tuyến |
---|
245 | 10|aThiết kế chủ đề giáo dục Stem theo quan điểm tích hợp trong dạy học chương "Oxi - Lưu huỳnh" sách giáo khoa Hóa học 10 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cLê Thị Tuyến ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a44tr. ;|c30cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
---|
653 | |aQuan điểm tích hợp |
---|
653 | |aHóa học 10 |
---|
653 | |aGiáo dục Stem |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aĐào, Thị Việt Anh,|cPGS.TS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08773 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d8 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Hóa học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08773
|
Kho Khóa luận
|
546.720071 L250T
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|