• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 TR561TH
    Nhan đề: Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề :

DDC 372.21
Tác giả CN Trương, Thị Thu
Nhan đề Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trương Thị Thu ; Trịnh Thị Xim (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 87tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm và đề xuất một số biện pháp giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non nhằm phát triển kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nhân cách toàn diện cho trẻ, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào các hoạt động đa dạng ở trường tiểu học và cuộc sống xã hội. Đồng thời nâng cao nghiệp vụ, kĩ năng sư phạm tổ chức các hoạt động cho giáo viên mầm non.
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Kĩ năng hoạt động nhóm
Từ khóa tự do Giáo dục mầm non
Tác giả(bs) CN Trịnh, Thị Xim,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02898
00001458nam a2200265 4500
00128528
0022
004TVSP2190029780
008190624s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204852|blibol55|y20190624141900|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a372.21|bTR561TH
1001|aTrương, Thị Thu
24510|aGiáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrương Thị Thu ; Trịnh Thị Xim (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a87tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm và đề xuất một số biện pháp giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non nhằm phát triển kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nhân cách toàn diện cho trẻ, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào các hoạt động đa dạng ở trường tiểu học và cuộc sống xã hội. Đồng thời nâng cao nghiệp vụ, kĩ năng sư phạm tổ chức các hoạt động cho giáo viên mầm non.
653|aPhương pháp giảng dạy
653|aKĩ năng hoạt động nhóm
653|aGiáo dục mầm non
70010|aTrịnh, Thị Xim,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02898
890|a1|b0|c1|d3
915|aGiáo dục mầm non,|b8140101,|cThạc sĩ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02898 Kho Luận văn 372.21 TR561TH Luận án, luận văn 1