- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 QU106H
Nhan đề: Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học nhóm bài Miêu tả và biểu cảm trong văn bản tự sự cho học sinh THCS :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Quảng, Văn Hoàng |
Nhan đề
| Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học nhóm bài Miêu tả và biểu cảm trong văn bản tự sự cho học sinh THCS :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Quảng Văn Hoàng; Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018 |
Mô tả vật lý
| 127tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Đề xuất cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng kết hợp các yếu tố mô tả, biểu cảm cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học tạo lập kiểu văn bản tự sự ở trường trung học cơ sở. Hơn nữa, thông qua việc nghiên cứu đề tài, luận văn hướng tới mục đích hình thành và bồi dưỡng năng lực tạo lập văn bản tự sự cho học sinh THCS |
Từ khóa tự do
| Quan điểm tích hợp |
Từ khóa tự do
| Văn bản tự sự |
Từ khóa tự do
| Chất lượng dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Kiều Anh, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02889 |
| 000 | 01290nam a2200265 4500 |
---|
001 | 28519 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2190029771 |
---|
008 | 190624s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204850|blibol55|y20190624140200|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a807.12|bQU106H |
---|
100 | 1|aQuảng, Văn Hoàng |
---|
245 | 10|aVận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học nhóm bài Miêu tả và biểu cảm trong văn bản tự sự cho học sinh THCS :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cQuảng Văn Hoàng; Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018 |
---|
300 | |a127tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aĐề xuất cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng kết hợp các yếu tố mô tả, biểu cảm cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học tạo lập kiểu văn bản tự sự ở trường trung học cơ sở. Hơn nữa, thông qua việc nghiên cứu đề tài, luận văn hướng tới mục đích hình thành và bồi dưỡng năng lực tạo lập văn bản tự sự cho học sinh THCS |
---|
653 | |aQuan điểm tích hợp |
---|
653 | |aVăn bản tự sự |
---|
653 | |aChất lượng dạy học |
---|
700 | 10|aPhạm, Kiều Anh,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02889 |
---|
890 | |a1|b2|c1|d9 |
---|
915 | |aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ Văn,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02889
|
Kho Luận văn
|
807.12 QU106H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|