- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 TR561TH
Nhan đề: Vận dụng tri thức, trải nghiệm nền của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Trương, Thị Thu Thảo |
Nhan đề
| Vận dụng tri thức, trải nghiệm nền của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trương Thị Thu Thảo; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018 |
Mô tả vật lý
| 114tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Khẳng định ý nghĩa của việc vận dụng tri thức, trải nghiệm của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt nam sau 1975 ở trung học phổ thông, chỉ ra được biện pháp, chiến thuật xây dựng và sử dụng tri thức, trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường THPT |
Từ khóa tự do
| Truyện ngắn |
Từ khóa tự do
| Dạy học đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu văn bản văn học |
Từ khóa tự do
| Trải nghiệm nền |
Từ khóa tự do
| Tri thức nền |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Thu Hương, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02886 |
| 000 | 01368nam a2200289 4500 |
---|
001 | 28516 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2190029768 |
---|
008 | 190624s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204849|blibol55|y20190624110800|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a807.12|bTR561TH |
---|
100 | 1|aTrương, Thị Thu Thảo |
---|
245 | 10|aVận dụng tri thức, trải nghiệm nền của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrương Thị Thu Thảo; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018 |
---|
300 | |a114tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aKhẳng định ý nghĩa của việc vận dụng tri thức, trải nghiệm của bạn đọc học sinh trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt nam sau 1975 ở trung học phổ thông, chỉ ra được biện pháp, chiến thuật xây dựng và sử dụng tri thức, trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường THPT |
---|
653 | |aTruyện ngắn |
---|
653 | |aDạy học đọc hiểu |
---|
653 | |aĐọc hiểu văn bản văn học |
---|
653 | |aTrải nghiệm nền |
---|
653 | |aTri thức nền |
---|
700 | 10|aPhạm, Thị Thu Hương,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02886 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ Văn,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02886
|
Kho Luận văn
|
807.12 TR561TH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|