• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 398.20712 Đ312Y
    Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản truyền thuyết ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực :

DDC 398.20712
DDC 398.20712
Tác giả CN Đinh, Thị Yến
Nhan đề Dạy học đọc hiểu văn bản truyền thuyết ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đinh Thị Yến; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 114tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xây dựng mô hình đọc hiểu thể loại truyền thuyết theo định hướng phát triển năng lực, giúp học sinh lớp 10 có cách đọc hiểu văn bản truyền thuyết và có khả năng vận dụng để đọc hiểu được một văn bản truyền thuyết bất kì. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục về các giá trị văn hóa, truyền thống, lịch sử dân tộc qua việc đọc hiểu truyền thuyết
Từ khóa tự do Định hướng phát triển năng lực
Từ khóa tự do Dạyhọc đọc hiểu
Từ khóa tự do Văn bản truyền thuyết
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang,
Tác giả(bs) CN ,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02884
00001511nam a2200337 4500
00128514
0022
004TVSP2190029766
008190624s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204849|blibol55|y20190624110100|zlibol55
041|avie
041|avie
044|avm
08214|a398.20712|bĐ312Y
08214|a398.20712|bĐ312Y
1001|aĐinh, Thị Yến
24510|aDạy học đọc hiểu văn bản truyền thuyết ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐinh Thị Yến; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a114tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aXây dựng mô hình đọc hiểu thể loại truyền thuyết theo định hướng phát triển năng lực, giúp học sinh lớp 10 có cách đọc hiểu văn bản truyền thuyết và có khả năng vận dụng để đọc hiểu được một văn bản truyền thuyết bất kì. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục về các giá trị văn hóa, truyền thống, lịch sử dân tộc qua việc đọc hiểu truyền thuyết
653|aĐịnh hướng phát triển năng lực
653|aDạyhọc đọc hiểu
653|aVăn bản truyền thuyết
70010|aĐỗ, Huy Quang,|eHướng dẫn khoa học
70010|a,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02884
890|a1|b1|c1|d4
915|aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02884 Kho Luận văn 398.20712 Đ312Y Luận án, luận văn 1