• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 398.20172 B510L
    Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực :

DDC 398.20172
DDC 398.20172
Tác giả CN Bùi, Thị Luyên
Nhan đề Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Bùi Thị Luyên; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 114tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu sâu về phương pháp dạy học đọc hiểu truyện cổ tích theo định hướng phát triển năng lực từ đó đề xuất mô hình dạy học truyện cổ tích, giúp học sinh có cách đọc hiểu truyện cổ tích và áp dụng hiệu quả vào đọc hiểu một văn bản truyện cổ tích bất kì, hình thành và phát triển các năng lực chung và năng lực chuyên biệt trong môn Ngữ văn, rèn luyện các phẩm chất ở người học
Từ khóa tự do Định hướng phát triển năng lực
Từ khóa tự do Dạy học đọc hiểu
Từ khóa tự do Văn bản truyện cổ tích
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang,
Tác giả(bs) CN ,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02883
00001548nam a2200337 4500
00128513
0022
004TVSP2190029765
008190624s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204848|blibol55|y20190624105800|zlibol55
041|avie
041|avie
044|avm
08214|a398.20172|bB510L
08214|a398.20172|bB510L
1001|aBùi, Thị Luyên
24510|aDạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích ở lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cBùi Thị Luyên; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a114tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aNghiên cứu sâu về phương pháp dạy học đọc hiểu truyện cổ tích theo định hướng phát triển năng lực từ đó đề xuất mô hình dạy học truyện cổ tích, giúp học sinh có cách đọc hiểu truyện cổ tích và áp dụng hiệu quả vào đọc hiểu một văn bản truyện cổ tích bất kì, hình thành và phát triển các năng lực chung và năng lực chuyên biệt trong môn Ngữ văn, rèn luyện các phẩm chất ở người học
653|aĐịnh hướng phát triển năng lực
653|aDạy học đọc hiểu
653|aVăn bản truyện cổ tích
70010|aĐỗ, Huy Quang,|eHướng dẫn khoa học
70010|a,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02883
890|a1|b0|c1|d26
915|aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02883 Kho Luận văn 398.20172 B510L Luận án, luận văn 1