• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 PH104H
    Nhan đề: Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở THPT :

DDC 807.12
Tác giả CN Phạm, Thị Thanh Hà
Nhan đề Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở THPT :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Thị Thanh Hà; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 113tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Bổ sung lí luận về vấn đề dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường từ phương diện tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của độc giả như là một cách thức hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dạy học văn ở nhà trường phổ thông. Giải quyết nhiệm vụ thực tiễn, đáp ứng trực tiếp việc đổi mới dạy học các truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 nhằm phát triển năng lực người học
Từ khóa tự do Truyện ngắn
Từ khóa tự do Hồi ứng trải nghiệm
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Thu Hương,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02881
00001330nam a2200253 4500
00128511
0022
004TVSP2190029763
008190624s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204848|blibol55|y20190624104900|zlibol55
041|avie
044|avm
08214|a807.12|bPH104H
1001|aPhạm, Thị Thanh Hà
24510|aVận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở THPT :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Thị Thanh Hà; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a113tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aBổ sung lí luận về vấn đề dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường từ phương diện tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của độc giả như là một cách thức hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dạy học văn ở nhà trường phổ thông. Giải quyết nhiệm vụ thực tiễn, đáp ứng trực tiếp việc đổi mới dạy học các truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 nhằm phát triển năng lực người học
653|aTruyện ngắn
653|aHồi ứng trải nghiệm
70010|aPhạm, Thị Thu Hương,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02881
890|a1|b0|c1|d9
915|aLý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Văn - Tiếng Việt,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02881 Kho Luận văn 807.12 PH104H Luận án, luận văn 1