- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 PH104H
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở THPT :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Thanh Hà |
Nhan đề
| Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở THPT :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Thị Thanh Hà; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018 |
Mô tả vật lý
| 113tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Bổ sung lí luận về vấn đề dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường từ phương diện tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của độc giả như là một cách thức hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dạy học văn ở nhà trường phổ thông. Giải quyết nhiệm vụ thực tiễn, đáp ứng trực tiếp việc đổi mới dạy học các truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 nhằm phát triển năng lực người học |
Từ khóa tự do
| Truyện ngắn |
Từ khóa tự do
| Hồi ứng trải nghiệm |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Thu Hương, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02881 |
| 000 | 01330nam a2200253 4500 |
---|
001 | 28511 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2190029763 |
---|
008 | 190624s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204848|blibol55|y20190624104900|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a807.12|bPH104H |
---|
100 | 1|aPhạm, Thị Thanh Hà |
---|
245 | 10|aVận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở THPT :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Thị Thanh Hà; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018 |
---|
300 | |a113tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aBổ sung lí luận về vấn đề dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường từ phương diện tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của độc giả như là một cách thức hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dạy học văn ở nhà trường phổ thông. Giải quyết nhiệm vụ thực tiễn, đáp ứng trực tiếp việc đổi mới dạy học các truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 nhằm phát triển năng lực người học |
---|
653 | |aTruyện ngắn |
---|
653 | |aHồi ứng trải nghiệm |
---|
700 | 10|aPhạm, Thị Thu Hương,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02881 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d9 |
---|
915 | |aLý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Văn - Tiếng Việt,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02881
|
Kho Luận văn
|
807.12 PH104H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|