• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 546.7007 PH104T
    Nhan đề: Vận dụng một số phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực phần Phi kim Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh :

DDC 546.7007
Tác giả CN Phạm, Văn Tâm
Nhan đề Vận dụng một số phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực phần Phi kim Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Văn Tâm ; Trần Trung Ninh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 103tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Vận dụng một số phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực dạy học phần phi kim hóa học lớp 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh, qua đó góp phần đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chát lượng hóa học ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh, phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới được Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành
Từ khóa tự do Năng lực hợp tác
Từ khóa tự do Năng lực giải quyết vấn đề
Từ khóa tự do Kĩ thuật dạy học tích cực
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Trung Ninh,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02831
00001452nam a2200277 4500
00128441
0022
004TVSP2190029693
005202306190908
008190604s2018 vm| vie
0091 0
039|a20230619090812|bhanhnt|c20210122204817|dlibol55|y20190604134200|zlibol55
041|avie
044|avm
08214|a546.7007|bPH104T
1001|aPhạm, Văn Tâm
24510|aVận dụng một số phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực phần Phi kim Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Văn Tâm ; Trần Trung Ninh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a103tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aVận dụng một số phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực dạy học phần phi kim hóa học lớp 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh, qua đó góp phần đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chát lượng hóa học ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh, phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới được Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành
653|aNăng lực hợp tác
653|aNăng lực giải quyết vấn đề
653|aKĩ thuật dạy học tích cực
653|aPhương pháp dạy học
70010|aTrần, Trung Ninh,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02831
890|a1|b0|c1|d10
915|aLý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Hóa học,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02831 Kho Luận văn 546.7007 PH104T Luận án, luận văn 1