• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 373.139 NG527H
    Nhan đề: Quản lý hoạt động bồi dưỡng phương pháp dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh cho giáo viên trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam :

DDC 373.139
Tác giả CN Nguyễn, Khánh Hòa
Nhan đề Quản lý hoạt động bồi dưỡng phương pháp dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh cho giáo viên trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Khánh Hòa; Trần Quốc Thành (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý ix, 101tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng phương pháp dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh cho giáo viên trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng phương pháp dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh cho giáo viên.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Giáo viên
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Quốc Thành,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02766
00001368nam a2200289 4500
00128376
0022
004TVSP2190029628
008190603s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204802|blibol55|y20190603103700|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a373.139|bNG527H
1001|aNguyễn, Khánh Hòa
24510|aQuản lý hoạt động bồi dưỡng phương pháp dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh cho giáo viên trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Khánh Hòa; Trần Quốc Thành (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|aix, 101tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aKhảo sát, đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng phương pháp dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh cho giáo viên trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng phương pháp dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh cho giáo viên.
653|aPhát triển năng lực
653|aGiáo viên
653|aTrung học phổ thông
653|aQuản lí giáo dục
653|aPhương pháp dạy học
70010|aTrần, Quốc Thành,|cGS.TS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02766
890|a1|b0|c1|d1
915|aQuản lý giáo dục,|b8140114,|cThạc sĩ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02766 Kho Luận văn 373.139 NG527H Luận án, luận văn 1