- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 373.127 NG527TH
Nhan đề: Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường Trung học phổ thông tỉnh Hòa Bình :
DDC
| 373.127 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Văn Thương |
Nhan đề
| Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường Trung học phổ thông tỉnh Hòa Bình :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Văn Thương ; Nguyễn Thị Tính (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018 |
Mô tả vật lý
| 112tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông. Đề xuất một số biện pháp quản lý của hiệu trưởng đối với hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở các trường THPT tỉnh Hòa Bình. |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Kết quả học tập |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Tính, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02734 |
| 000 | 01349nam a2200277 4500 |
---|
001 | 28344 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2190029596 |
---|
008 | 190531s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204754|blibol55|y20190531143500|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a373.127|bNG527TH |
---|
100 | 1|aNguyễn, Văn Thương |
---|
245 | 10|aQuản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường Trung học phổ thông tỉnh Hòa Bình :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Văn Thương ; Nguyễn Thị Tính (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018 |
---|
300 | |a112tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aNghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông. Đề xuất một số biện pháp quản lý của hiệu trưởng đối với hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở các trường THPT tỉnh Hòa Bình. |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aQuản lí giáo dục |
---|
653 | |aKết quả học tập |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Tính,|cPGS.TS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02734 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aQuản lý giáo dục,|b8140114,|cThạc sĩ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02734
|
Kho Luận văn
|
373.127 NG527TH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|