• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.127 Đ450H
    Nhan đề: Đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2 :

DDC 372.127
Tác giả CN Đỗ, Thị Thu Hương
Nhan đề Đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2 :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đỗ Thị Thu Hương; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 73tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Khảo sát thực trạng đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả của đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2.
Từ khóa tự do Số học
Từ khóa tự do Toán tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Phạm, Đức Hiếu,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02672
00001131nam a2200265 4500
00128282
0022
004TVSP2190029534
008190522s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204740|blibol55|y20190522152600|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a372.127|bĐ450H
1001|aĐỗ, Thị Thu Hương
24510|aĐánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2 :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐỗ Thị Thu Hương; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a73tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aKhảo sát thực trạng đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả của đánh giá chẩn đoán trong dạy học yếu tố số học ở lớp 2.
653|aSố học
653|aToán tiểu học
653|aGiáo dục tiểu học
70010|aPhạm, Đức Hiếu,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02672
890|a1|b0|c1|d13
915|aGiáo dục học (Bậc Tiểu học),|b8140101,|cThạc sĩ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02672 Kho Luận văn 372.127 Đ450H Luận án, luận văn 1