- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 808.071 NG527NG
Nhan đề: Thiết kế kế hoạch bài học phong cách chức năng ngôn ngữ (Ngữ văn 10) theo tiến trình hoạt động học của học sinh :
DDC
| 808.071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hồng Ngọc |
Nhan đề
| Thiết kế kế hoạch bài học phong cách chức năng ngôn ngữ (Ngữ văn 10) theo tiến trình hoạt động học của học sinh :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Hồng Ngọc ; Dương Thị Mỹ Hằng (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018 |
Mô tả vật lý
| 77tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường ĐHSP Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
Từ khóa tự do
| Ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Ngữ văn |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Từ khóa tự do
| Thiết kế bài học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Dương, Thị Mỹ Hằng, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08416 |
| 000 | 00916nam a2200265 4500 |
---|
001 | 28058 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190029310 |
---|
008 | 190423s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204636|blibol55|y20190423143900|zanhbl |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a808.071|bNG527NG |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Hồng Ngọc |
---|
245 | 10|aThiết kế kế hoạch bài học phong cách chức năng ngôn ngữ (Ngữ văn 10) theo tiến trình hoạt động học của học sinh :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Hồng Ngọc ; Dương Thị Mỹ Hằng (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018 |
---|
300 | |a77tr. ;|c29cm +|ePhụ lục + 01 đĩa CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường ĐHSP Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
---|
653 | |aNgôn ngữ |
---|
653 | |aNgữ văn |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
653 | |aThiết kế bài học |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aDương, Thị Mỹ Hằng,|cTHS. ,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08416 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d7 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08416
|
Kho Khóa luận
|
808.071 NG527NG
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|