- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 807.1 TR121L
Nhan đề: Dạy học bài "tóm tắt văn bản thuyết minh" (Ngữ văn 10) theo quan điểm tích hợp :
DDC
| 807.1 |
Tác giả CN
| Trần, Kiều Linh |
Nhan đề
| Dạy học bài "tóm tắt văn bản thuyết minh" (Ngữ văn 10) theo quan điểm tích hợp :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Trần Kiều Linh ; Phạm Kiều Anh(Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018 |
Mô tả vật lý
| 59tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ Văn |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ Văn |
Từ khóa tự do
| Quan điểm tích hợp |
Từ khóa tự do
| Văn bản thuyết minh |
Từ khóa tự do
| Ngữ văn 10 |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Kiều Anh, |
Tác giả(bs) CN
| , |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08403 |
| 000 | 00957nam a2200289 4500 |
---|
001 | 28045 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190029297 |
---|
008 | 190423s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204633|blibol55|y20190423100200|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.1|bTR121L |
---|
100 | 1|aTrần, Kiều Linh |
---|
245 | 10|aDạy học bài "tóm tắt văn bản thuyết minh" (Ngữ văn 10) theo quan điểm tích hợp :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cTrần Kiều Linh ; Phạm Kiều Anh(Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018 |
---|
300 | |a59tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ Văn |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ Văn |
---|
653 | |aQuan điểm tích hợp |
---|
653 | |aVăn bản thuyết minh |
---|
653 | |aNgữ văn 10 |
---|
700 | 11|aPhạm, Kiều Anh,|eHướng dẫn khoa học |
---|
700 | 11|a,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08403 |
---|
890 | |a1|b2|c1|d16 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08403
|
Kho Khóa luận
|
807.1 TR121L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|