• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 PH104TR
    Nhan đề: Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi :

DDC 372.21
Tác giả CN Phạm, Thị Trang
Nhan đề Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phạm Thị Trang; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 57tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
Từ khóa tự do Hoạt động hình thành biểu tượng
Từ khóa tự do Trẻ mẫu giáo lớn
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL08192
00000828nam a2200241 4500
00127787
0026
004TVSP2190029039
008190312s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204508|blibol55|y20190312101200|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.21|bPH104TR
1001|aPhạm, Thị Trang
24510|aBiện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhạm Thị Trang; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a57tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
653|aHoạt động hình thành biểu tượng
653|aTrẻ mẫu giáo lớn
70011|aNguyễn, Văn Đệ,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08192
890|a1|b0|c1|d4
915|aGiáo dục Mầm mon
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL08192 Kho Khóa luận 372.21 PH104TR Luận án, luận văn 1