- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.35 PH105PH
Nhan đề: Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn khoa học 5 theo hướng phát triển năng lực học sinh :
DDC
| 372.35 |
Tác giả CN
| Phan, Thị Thu Phương |
Nhan đề
| Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn khoa học 5 theo hướng phát triển năng lực học sinh :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phan Thị Thu Phương; Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018 |
Mô tả vật lý
| 63tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Tiếp cận năng lực |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Khoa học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Duyên , |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL07907 |
| 000 | 00920nam a2200265 4500 |
---|
001 | 27503 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2180028755 |
---|
008 | 181213s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204358|blibol55|y20181213161700|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.35|bPH105PH |
---|
100 | 1|aPhan, Thị Thu Phương |
---|
245 | 10|aVận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn khoa học 5 theo hướng phát triển năng lực học sinh :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhan Thị Thu Phương; Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018 |
---|
300 | |a63tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aTiếp cận năng lực |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aKhoa học |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Duyên ,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL07907 |
---|
890 | |a1|b3|c1|d26 |
---|
915 | |aGiáo dục Tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL07907
|
Kho Khóa luận
|
372.35 PH105PH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|