- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.83 Đ450M
Nhan đề: Giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh lớp 3 thông qua trò chỏi đóng vai trò theo chủ đề trong dạy học môn Đạo Đức :
DDC
| 372.83 |
Tác giả CN
| Đỗ, Thị Mai |
Nhan đề
| Giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh lớp 3 thông qua trò chỏi đóng vai trò theo chủ đề trong dạy học môn Đạo Đức :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Đỗ Thị Mai ; Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018 |
Mô tả vật lý
| 72tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo Dục Tiểu Học |
Từ khóa tự do
| Phân môn đạo đức |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng hợp tác |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng hợp tác |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng sống |
Từ khóa tự do
| Học sinh lớp 3 |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Dục Quang, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL07882 |
| 000 | 00924nam a2200277 4500 |
---|
001 | 27478 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2180028730 |
---|
008 | 181213s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204352|blibol55|y20181213135900|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.83|bĐ450M |
---|
100 | 1|aĐỗ, Thị Mai |
---|
245 | 10|aGiáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh lớp 3 thông qua trò chỏi đóng vai trò theo chủ đề trong dạy học môn Đạo Đức :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cĐỗ Thị Mai ; Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018 |
---|
300 | |a72tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ Lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo Dục Tiểu Học |
---|
653 | |aPhân môn đạo đức |
---|
653 | |aKĩ năng hợp tác |
---|
653 | |aKĩ năng hợp tác |
---|
653 | |aKĩ năng sống |
---|
653 | |aHọc sinh lớp 3 |
---|
700 | 11|aNguyễn, Dục Quang,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL07882 |
---|
890 | |a1|b6|c1|d48 |
---|
915 | |aGiáo dục học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL07882
|
Kho Khóa luận
|
372.83 Đ450M
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|