• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527A
    Nhan đề: Hình thành năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học giải toán :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hồng Anh
Nhan đề Hình thành năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học giải toán :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Hồng Anh ; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 71tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo Dục Tiểu Học
Từ khóa tự do Năng lực tư duy
Từ khóa tự do Dạy học giải toán
Từ khóa tự do Học sinh Tiểu học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL07858
00000865nam a2200253 4500
00127454
0026
004TVSP2180028706
008181207s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204347|blibol55|y20181207153600|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.7|bNG527A
1001|aNguyễn, Thị Hồng Anh
24510|aHình thành năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học giải toán :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Hồng Anh ; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a71tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ Lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo Dục Tiểu Học
653|aNăng lực tư duy
653|aDạy học giải toán
653|aHọc sinh Tiểu học
70011|aNguyễn, Văn Đệ,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL07858
890|a1|b1|c1|d32
915|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL07858 Kho Khóa luận 372.7 NG527A Luận án, luận văn 1