• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.72 L250H
    Nhan đề: Xây dựng công cụ đánh giá năng lực học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề số tự nhiên :

DDC 372.72
Tác giả CN Lê, Thị Hằng
Nhan đề Xây dựng công cụ đánh giá năng lực học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề số tự nhiên :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Lê Thị Hằng; Phạm Thị Diệu THùy (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 55tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Số tự nhiên
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Diệu Thùy ,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL07857
00000873nam a2200265 4500
00127453
0026
004TVSP2180028705
008181207s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204347|blibol55|y20181207153600|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a372.72|bL250H
1001|aLê, Thị Hằng
24510|aXây dựng công cụ đánh giá năng lực học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề số tự nhiên :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cLê Thị Hằng; Phạm Thị Diệu THùy (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a55tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
610|aTiểu học
653|aToán học
653|aSố tự nhiên
653|aPhương pháp dạy học
70010|aPhạm, Thị Diệu Thùy ,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL07857
890|a1|b0|c1|d4
915|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL07857 Kho Khóa luận 372.72 L250H Luận án, luận văn 1