• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.24 PH104O
    Nhan đề: Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực :

DDC 372.24
Tác giả CN Phạm, Thị Kim Oanh
Nhan đề Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Phạm Thị Kim Oanh ; Dương Thị Hoàng Yến (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2,2017
Mô tả vật lý 128tr. :Minh họa ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực học sinh và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội của địa phương.
Từ khóa tự do Tiếp cận năng lực
Từ khóa tự do Hòa Bình
Từ khóa tự do Giáo viên cốt cán
Từ khóa tự do Hoạt động bồi dưỡng
Từ khóa tự do Quản lý giáo dục
Từ khóa tự do Giáo viên tiểu học
Tác giả(bs) CN Dương, Thị Hoàng Yến,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02662
00001347nam a2200301 4500
00127278
0022
004TVSP2180028530
008181029s2017 vm| vie
0091 0
039|a20210122204256|blibol55|y20181029095400|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.24|bPH104O
1001|aPhạm, Thị Kim Oanh
24510|aQuản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cPhạm Thị Kim Oanh ; Dương Thị Hoàng Yến (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2,|c2017
300|a128tr. :|bMinh họa ;|c29cm +|e01 đĩa CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực học sinh và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội của địa phương.
653|aTiếp cận năng lực
653|aHòa Bình
653|aGiáo viên cốt cán
653|aHoạt động bồi dưỡng
653|aQuản lý giáo dục
653|aGiáo viên tiểu học
70011|aDương, Thị Hoàng Yến,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02662
890|a1|b0|c1|d0
915|aQuản lý giáo dục
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02662 Kho Luận văn 372.24 PH104O Luận án, luận văn 1