- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.24 PH104O
Nhan đề: Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực :
DDC
| 372.24 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Kim Oanh |
Nhan đề
| Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Phạm Thị Kim Oanh ; Dương Thị Hoàng Yến (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2,2017 |
Mô tả vật lý
| 128tr. :Minh họa ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực học sinh và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội của địa phương. |
Từ khóa tự do
| Tiếp cận năng lực |
Từ khóa tự do
| Hòa Bình |
Từ khóa tự do
| Giáo viên cốt cán |
Từ khóa tự do
| Hoạt động bồi dưỡng |
Từ khóa tự do
| Quản lý giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo viên tiểu học |
Tác giả(bs) CN
| Dương, Thị Hoàng Yến, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02662 |
| 000 | 01347nam a2200301 4500 |
---|
001 | 27278 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2180028530 |
---|
008 | 181029s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204256|blibol55|y20181029095400|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.24|bPH104O |
---|
100 | 1|aPhạm, Thị Kim Oanh |
---|
245 | 10|aQuản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cPhạm Thị Kim Oanh ; Dương Thị Hoàng Yến (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2,|c2017 |
---|
300 | |a128tr. :|bMinh họa ;|c29cm +|e01 đĩa CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn giáo viên cốt cán tiểu học tỉnh Hòa Bình theo tiếp cận năng lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực học sinh và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội của địa phương. |
---|
653 | |aTiếp cận năng lực |
---|
653 | |aHòa Bình |
---|
653 | |aGiáo viên cốt cán |
---|
653 | |aHoạt động bồi dưỡng |
---|
653 | |aQuản lý giáo dục |
---|
653 | |aGiáo viên tiểu học |
---|
700 | 11|aDương, Thị Hoàng Yến,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02662 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d0 |
---|
915 | |aQuản lý giáo dục |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02662
|
Kho Luận văn
|
372.24 PH104O
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|