- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.12 TR121L
Nhan đề: Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trường Tiểu học huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng tiếp cận năng lực người học :
DDC
| 372.12 |
Tác giả CN
| Trần, Huy Lương |
Nhan đề
| Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trường Tiểu học huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng tiếp cận năng lực người học :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trần Huy Lương ; Nguyễn Văn Mã (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 97tr.+phụ lục ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Từ khóa tự do
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa tự do
| Khoa học giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giáo dục ngoài giờ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Mã, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02623 |
| 000 | 00909nam a2200253 4500 |
---|
001 | 26746 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2180027998 |
---|
008 | 180424s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204030|blibol55|y20180424083000|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a372.12|bTR121L |
---|
100 | 1|aTrần, Huy Lương |
---|
245 | 10|aQuản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trường Tiểu học huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng tiếp cận năng lực người học :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrần Huy Lương ; Nguyễn Văn Mã (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a97tr.+phụ lục ;|c29cm +|e01đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
653 | |aQuản lí giáo dục |
---|
653 | |aKhoa học giáo dục |
---|
653 | |aGiáo dục ngoài giờ |
---|
700 | 11|aNguyễn, Văn Mã,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02623 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aQuản lí giáo dục |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02623
|
Kho Luận văn
|
372.12 TR121L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|