- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 535.2 NG527M
Nhan đề: Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề nội dung kiến thức về "Hiện tượng Quang điện" - Vật lí 12 :
DDC
| 535.2 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thanh Mai |
Nhan đề
| Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề nội dung kiến thức về "Hiện tượng Quang điện" - Vật lí 12 :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Thanh Mai ; Đỗ Hương Trà (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 86tr. ;29cm + |
Tóm tắt
| Vận dụng dạy học trên cơ sở vấn đề để tổ chức hoạt động dạy học nội dung kiến thức về "Hiện tượng quang điện" - Vật lý 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. |
Từ khóa tự do
| Vật lý |
Từ khóa tự do
| Vật lý 12 |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Hương Trà, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02551 |
| 000 | 00935nam a2200241 4500 |
---|
001 | 26674 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2180027926 |
---|
008 | 180328s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204014|blibol55|y20180328152300|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a535.2|bNG527M |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Thanh Mai |
---|
245 | 10|aTổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề nội dung kiến thức về "Hiện tượng Quang điện" - Vật lí 12 :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Thanh Mai ; Đỗ Hương Trà (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a86tr. ;|c29cm +|e01đĩa |
---|
520 | |aVận dụng dạy học trên cơ sở vấn đề để tổ chức hoạt động dạy học nội dung kiến thức về "Hiện tượng quang điện" - Vật lý 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. |
---|
653 | |aVật lý |
---|
653 | |aVật lý 12 |
---|
700 | 11|aĐỗ, Hương Trà,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02551 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d0 |
---|
915 | |aLí luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lý |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02551
|
Kho Luận văn
|
535.2 NG527M
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|