- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 546.7 L250D
Nhan đề: Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 THPT :
DDC
| 546.7 |
Tác giả CN
| Lê, Kim Dung |
Nhan đề
| Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 THPT :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Kim Dung; Nguyễn Thị Kim Thành (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 103tr. ;29cm + |
Tóm tắt
| Xây dựng hệ thống thí nghiệm phần hóa học phi kim lớp 11 và nghiên cứu các biện pháp sử dụng chúng trong dạy học nhằm phát triển năng lực thực hành cho học sinh. |
Từ khóa tự do
| Phi kim |
Từ khóa tự do
| Hóa học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Kim Thành, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02542 |
| 000 | 00928nam a2200241 4500 |
---|
001 | 26665 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2180027917 |
---|
008 | 180328s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122204012|blibol55|y20180328143500|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a546.7|bL250D |
---|
100 | 1|aLê, Kim Dung |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 THPT :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Kim Dung; Nguyễn Thị Kim Thành (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a103tr. ;|c29cm +|e01 đĩa |
---|
520 | |aXây dựng hệ thống thí nghiệm phần hóa học phi kim lớp 11 và nghiên cứu các biện pháp sử dụng chúng trong dạy học nhằm phát triển năng lực thực hành cho học sinh. |
---|
653 | |aPhi kim |
---|
653 | |aHóa học |
---|
700 | 11|aNguyễn, Thị Kim Thành,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02542 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d0 |
---|
915 | |aLí luận và phương pháp dạy học Bộ môn Hóa học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02542
|
Kho Luận văn
|
546.7 L250D
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|