• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 Đ116NG
    Nhan đề: Dạy học phân số cho học sinh lớp 4 theo quan điểm kiến tạo :

DDC 372.7
Tác giả CN Đặng, Mai Ngọc
Nhan đề Dạy học phân số cho học sinh lớp 4 theo quan điểm kiến tạo :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục học /Đặng Mai Ngọc ; Trần Luận (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 90tr. ;29 cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất những biện pháp vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học một số nội dung về phân số trong chương trình môn toán lớp 4 nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục học
Tác giả(bs) CN Trần, Luận ,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02459
00000993nam a2200265 4500
00126498
0022
004TVSP2180027750
008180105s2017 vm| vie
0091 0
039|a20210122203919|blibol55|y20180105100600|zyenntn
041|avie
044|avm
08204|a372.7|bĐ116NG
1001|aĐặng, Mai Ngọc
24510|aDạy học phân số cho học sinh lớp 4 theo quan điểm kiến tạo :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục học /|cĐặng Mai Ngọc ; Trần Luận (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a90tr. ;|c29 cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aĐề xuất những biện pháp vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học một số nội dung về phân số trong chương trình môn toán lớp 4 nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
653|aToán học
653|aTiểu học
653|aGiáo dục học
70011|aTrần, Luận ,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02459
890|a1|b0|c1|d2
915|aGiáo dục học tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02459 Kho Luận văn 372.7 Đ116NG Luận án, luận văn 1