• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.1 PH105D
    Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản ca dao ở trường THCS theo quan điểm giao tiếp :

DDC 807.1
Tác giả CN Phan, Thị Kim Dung
Nhan đề Dạy học đọc hiểu văn bản ca dao ở trường THCS theo quan điểm giao tiếp :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phan Thị Kim Dung; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 105tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu việc dạy học đọc hiểu văn bản ca dao cho học sinh lớp 7 trong chương trình và sách giáo khoa phân môn văn học trong môn Ngữ văn ở trường THCS
Từ khóa tự do Dạy đọc hiểu
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Từ khóa tự do Ca dao
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02424
00001025nam a2200265 4500
00126463
0022
004TVSP2180027715
008180104s2017 vm| vie
0091 0
039|a20210122203912|blibol55|y20180104082900|zyenntn
041|avie
044|avm
08204|a807.1|bPH105D
1001|aPhan, Thị Kim Dung
24510|aDạy học đọc hiểu văn bản ca dao ở trường THCS theo quan điểm giao tiếp :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhan Thị Kim Dung; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a105tr. ;|c29cm +|e01đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aNghiên cứu việc dạy học đọc hiểu văn bản ca dao cho học sinh lớp 7 trong chương trình và sách giáo khoa phân môn văn học trong môn Ngữ văn ở trường THCS
653|aDạy đọc hiểu
653|aTrung học cơ sở
653|aCa dao
70011|aĐỗ, Huy Quang,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02424
890|a1|b0|c1|d3
915|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02424 Kho Luận văn 807.1 PH105D Luận án, luận văn 1