- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 L250D
Nhan đề: Rèn luyện kĩ năng vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Dung |
Nhan đề
| Rèn luyện kĩ năng vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4 :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thị Dung ; Trần Luận (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 112tr.+phụ lục ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Các biện pháp tác động vào quá trình dạy học môn toán cho học sinh lớp 4 thao hướng tăng cường vận dụng toán học vào thực tiễn |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán tiểu học |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Luận, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02394 |
| 000 | 00949nam a2200265 4500 |
---|
001 | 26432 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2170027684 |
---|
008 | 171207s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122203903|blibol55|y20171207015000|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bL250D |
---|
100 | 1|aLê, Thị Dung |
---|
245 | 10|aRèn luyện kĩ năng vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4 :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thị Dung ; Trần Luận (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a112tr.+phụ lục ;|c29cm +|e01đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aCác biện pháp tác động vào quá trình dạy học môn toán cho học sinh lớp 4 thao hướng tăng cường vận dụng toán học vào thực tiễn |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aToán tiểu học |
---|
700 | 11|aTrần, Luận,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02394 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aGiáo dục học tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02394
|
Kho Luận văn
|
372.7 L250D
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|