- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 530.11 NG527D
Nhan đề: Sử dụng lí thuyết sáng tạo và các biện pháp phát triển năng lực sáng tạo trong dạy học vật lí khi nghiên cứu đề tài "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 Trung học phổ thông :
DDC
| 530.11 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Duy |
Nhan đề
| Sử dụng lí thuyết sáng tạo và các biện pháp phát triển năng lực sáng tạo trong dạy học vật lí khi nghiên cứu đề tài "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 Trung học phổ thông :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Duy ; Tạ Tri Phương (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 88tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Từ khóa tự do
| Vật lí |
Từ khóa tự do
| Định luật bảo toàn |
Tác giả(bs) CN
| Tạ, Tri Phương, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02382 |
| 000 | 00918nam a2200241 4500 |
---|
001 | 26420 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2170027672 |
---|
008 | 171201s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122203901|blibol55|y20171201022700|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a530.11|bNG527D |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Duy |
---|
245 | 10|aSử dụng lí thuyết sáng tạo và các biện pháp phát triển năng lực sáng tạo trong dạy học vật lí khi nghiên cứu đề tài "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 Trung học phổ thông :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Duy ; Tạ Tri Phương (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a88tr. ;|c29cm +|e01đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
653 | |aVật lí |
---|
653 | |aĐịnh luật bảo toàn |
---|
700 | 11|aTạ, Tri Phương,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02382 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
915 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02382
|
Kho Luận văn
|
530.11 NG527D
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|