- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 535.323 V500PH
Nhan đề: Sử dụng phối hợp dạy học theo góc và dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lý 11 trung học phổ thông :
DDC
| 535.323 |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Hồng Phượng |
Nhan đề
| Sử dụng phối hợp dạy học theo góc và dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lý 11 trung học phổ thông :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Vũ Thị Hồng Phượng ; Tạ Tri Phương (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 116tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Từ khóa tự do
| Vật lí |
Từ khóa tự do
| Khúc xạ ánh sáng |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Tạ, Tri Phương, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02374 |
| 000 | 00926nam a2200253 4500 |
---|
001 | 26398 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2170027650 |
---|
008 | 171025s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122203854|blibol55|y20171025211200|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a535.323|bV500PH |
---|
100 | 1|aVũ, Thị Hồng Phượng |
---|
245 | 10|aSử dụng phối hợp dạy học theo góc và dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lý 11 trung học phổ thông :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cVũ Thị Hồng Phượng ; Tạ Tri Phương (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a116tr. ;|c29cm +|e01đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
653 | |aVật lí |
---|
653 | |aKhúc xạ ánh sáng |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 11|aTạ, Tri Phương,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02374 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aLí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lí |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02374
|
Kho Luận văn
|
535.323 V500PH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|