• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 NG527TH
    Nhan đề: Rèn kỹ năng tập trung cho trẻ tăng động giảm chú ý trong trường mầm non, thông qua việc tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề :

DDC 372.21
Tác giả CN Nguyễn, Thị Kim Thịnh
Nhan đề Rèn kỹ năng tập trung cho trẻ tăng động giảm chú ý trong trường mầm non, thông qua việc tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Kim Thịnh ; Hoàng Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 92tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất các biện pháp rèn kỹ năng tập trung cho trẻ tăng động giảm chú ý trong trường mầm non, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục cho trẻ ADHD ở các trường mầm non hòa nhập
Từ khóa tự do Mầm non
Từ khóa tự do Giáo dục học
Tác giả(bs) CN Hoàng, Thị Hạnh,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02353
00001053nam a2200253 4500
00126364
0022
004TVSP2170027616
008170913s2017 vm| vie
0091 0
039|a20210122203846|blibol55|y20170913092000|zyenntn
041|avie
044|avm
08204|a372.21|bNG527TH
1001|aNguyễn, Thị Kim Thịnh
24510|aRèn kỹ năng tập trung cho trẻ tăng động giảm chú ý trong trường mầm non, thông qua việc tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Kim Thịnh ; Hoàng Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a92tr. ;|c29cm +|e01 đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aĐề xuất các biện pháp rèn kỹ năng tập trung cho trẻ tăng động giảm chú ý trong trường mầm non, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục cho trẻ ADHD ở các trường mầm non hòa nhập
653|aMầm non
653|aGiáo dục học
70011|aHoàng, Thị Hạnh,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02353
890|a1|b0|c1|d1
915|aGiáo dục mầm non
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02353 Kho Luận văn 372.21 NG527TH Luận án, luận văn 1