• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.37 NG527TH
    Nhan đề: Phát triển kĩ năng tương tác cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong trường mầm non có lớp học hòa nhập :

DDC 372.37
Tác giả CN Nguyễn, Phương Thảo
Nhan đề Phát triển kĩ năng tương tác cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong trường mầm non có lớp học hòa nhập :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Phương Thảo ; Vũ Thị Hương Lý (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 97tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về KNTT của TTK, luận văn đề xuất các biện pháp nhằm phát triển KNTT cho TTK 3 - 4 tuổi trong trường mầm non có lớp học hòa nhập
Từ khóa tự do Kĩ năng xã hội
Từ khóa tự do Giáo dục mầm non
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Hương Lý,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02342
00001023nam a2200253 4500
00126343
0022
004TVSP2170027595
008170907s2017 vm| vie
0091 0
039|a20210122203816|blibol55|y20170907135500|zyenntn
041|avie
044|avm
08204|a372.37|bNG527TH
1001|aNguyễn, Phương Thảo
24510|aPhát triển kĩ năng tương tác cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong trường mầm non có lớp học hòa nhập :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Phương Thảo ; Vũ Thị Hương Lý (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a97tr. ;|c29cm +|e01 đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về KNTT của TTK, luận văn đề xuất các biện pháp nhằm phát triển KNTT cho TTK 3 - 4 tuổi trong trường mầm non có lớp học hòa nhập
653|aKĩ năng xã hội
653|aGiáo dục mầm non
70011|aVũ, Thị Hương Lý,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02342
890|a1|b3|c1|d3
915|aGiáo dục mầm non
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02342 Kho Luận văn 372.37 NG527TH Luận án, luận văn 1