• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 NG527PH
    Nhan đề: Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học kể chuyện lớp 3 :

DDC 372.62
Tác giả CN Nguyễn, Thị Phương
Nhan đề Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học kể chuyện lớp 3 :Luận văn Thạc sĩ Toán học /Nguyễn Thị Phương ; Lê Thị Lan Anh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 116tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Các cách thức sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 3
Từ khóa tự do Kể chuyện
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Lan Anh,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02243
00000895nam a2200253 4500
00126085
0022
004TVSP2170026161
008170418s2016 vm| vie
0091 0
039|a20210122203707|blibol55|y20170418090100|ztamnt
041|avie
044|avm
08204|a372.62|bNG527PH
1001|aNguyễn, Thị Phương
24510|aSử dụng bản đồ tư duy trong dạy học kể chuyện lớp 3 :|bLuận văn Thạc sĩ Toán học /|cNguyễn Thị Phương ; Lê Thị Lan Anh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a116tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aCác cách thức sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 3
653|aKể chuyện
653|aGiáo dục tiểu học
70011|aLê, Thị Lan Anh,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02243
890|a1|b5|c1|d6
915|aGiáo dục học (bậc tiểu học)
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02243 Kho Luận văn 372.62 NG527PH Luận án, luận văn 1