• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527V
    Nhan đề: Đánh giá quá trình trong học tập toán 5 của học sinh thông qua hoạt động quan sát hành vi :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Ngọc Vân
Nhan đề Đánh giá quá trình trong học tập toán 5 của học sinh thông qua hoạt động quan sát hành vi :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Nguyễn Thị Ngọc Vân ; Trần Trung (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 123tr.+ Phụ lục ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Tìm hiểu cơ sở lý luận, thực trạng về hoạt động đánh giá quá trình học tập Toán 5 của học sinh thông qua hoạt động quan sát hành vi và thiết kế một số tình huống dạy học gắn với việc quan sát hành vi của học sinh
Từ khóa tự do Quan sát hành vi
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Trần, Trung,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02121
00001089nam a2200265 4500
00125963
0022
004TVSP2170026039
008170317s2016 vm| vie
0091 0
039|a20210122203642|blibol55|y20170317090600|ztrangdt
041|avie
044|avm
08204|a372.7|bNG527V
1001|aNguyễn, Thị Ngọc Vân
24510|aĐánh giá quá trình trong học tập toán 5 của học sinh thông qua hoạt động quan sát hành vi :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cNguyễn Thị Ngọc Vân ; Trần Trung (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a123tr.+ Phụ lục ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aTìm hiểu cơ sở lý luận, thực trạng về hoạt động đánh giá quá trình học tập Toán 5 của học sinh thông qua hoạt động quan sát hành vi và thiết kế một số tình huống dạy học gắn với việc quan sát hành vi của học sinh
653|aQuan sát hành vi
653|aToán
653|aGiáo dục tiểu học
70011|aTrần, Trung,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02121
890|a1|b0|c1|d2
915|aGiáo dục học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02121 Kho Luận văn 372.7 NG527V Luận án, luận văn 1