• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.72 NG527TH
    Nhan đề: Thiết kế tình huống dạy học số học ở lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực học sinh :

DDC 372.72
Tác giả CN Nguyễn, Thu Thủy
Nhan đề Thiết kế tình huống dạy học số học ở lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực học sinh :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Nguyễn Thu Thủy; Lê Ngọc Sơn (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 98tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn, thiết kế một số tình huống dạy học số học ở lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Số học
Tác giả(bs) CN Lê, Ngọc Sơn,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV02093
00001015nam a2200265 4500
00125935
0022
004TVSP2170026011
008170314s2016 vm| vie
0091 0
039|a20210122203636|blibol55|y20170314151500|ztamnt
041|avie
044|avm
08204|a372.72|bNG527TH
1001|aNguyễn, Thu Thủy
24510|aThiết kế tình huống dạy học số học ở lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực học sinh :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cNguyễn Thu Thủy; Lê Ngọc Sơn (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a98tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aHệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn, thiết kế một số tình huống dạy học số học ở lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
653|aPhát triển năng lực
653|aTiểu học
653|aSố học
70011|aLê, Ngọc Sơn,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV02093
890|a1|b0|c1|d1
915|aGiáo dục học (bậc tiểu học)
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV02093 Kho Luận văn 372.72 NG527TH Luận án, luận văn 1