- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 373.12 TR121CH
Nhan đề: Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh môn ngữ văn theo tiếp cận năng lực tại các trường THPT Thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ :
DDC
| 373.12 |
Tác giả CN
| Trần, Kim Chung |
Nhan đề
| Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh môn ngữ văn theo tiếp cận năng lực tại các trường THPT Thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Trần Kim Chung ; Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 114tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Ngữ văn |
Tác giả(bs) CN
| Bùi, Minh Đức, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02032 |
| 000 | 00913nam a2200253 4500 |
---|
001 | 25510 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2160025586 |
---|
008 | 161013s2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122203418|blibol55|y20161013150000|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a373.12|bTR121CH |
---|
100 | 1|aTrần, Kim Chung |
---|
245 | 10|aQuản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh môn ngữ văn theo tiếp cận năng lực tại các trường THPT Thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cTrần Kim Chung ; Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a114tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aNgữ văn |
---|
700 | 11|aBùi, Minh Đức,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02032 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d4 |
---|
915 | |aQuản lý giáo dục |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02032
|
Kho Luận văn
|
373.12 TR121CH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|