- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.12 H406TH
Nhan đề: Quản lý đội ngũ giáo viên mầm non của thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh :
DDC
| 372.12 |
Tác giả CN
| Hoàng, Thị Thu |
Nhan đề
| Quản lý đội ngũ giáo viên mầm non của thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Hoàng Thị Thu ; Trần Kiểm (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 106tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Đề xuất các giải pháp quản lý đội ngũ giáo viên mầm non nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng sự phát triển giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Giáo viên |
Từ khóa tự do
| Giáo dục mầm non |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Kiểm, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02009 |
| 000 | 00945nam a2200253 4500 |
---|
001 | 25486 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2160025562 |
---|
008 | 160926s2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122203413|blibol55|y20160926091900|ztrangdt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.12|bH406TH |
---|
100 | 1|aHoàng, Thị Thu |
---|
245 | 10|aQuản lý đội ngũ giáo viên mầm non của thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cHoàng Thị Thu ; Trần Kiểm (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a106tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aĐề xuất các giải pháp quản lý đội ngũ giáo viên mầm non nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng sự phát triển giáo dục mầm non |
---|
653 | |aGiáo viên |
---|
653 | |aGiáo dục mầm non |
---|
700 | 11|aTrần, Kiểm,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02009 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d0 |
---|
915 | |aQuản lý giáo dục |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV02009
|
Kho Luận văn
|
372.12 H406TH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|