- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 530.071 L250Đ
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương "Tính chất sóng ánh sáng" Vật lí 12 theo mô hình Peer instruction :
DDC
| 530.071 |
Tác giả CN
| Lê, Văn Đặng |
Nhan đề
| Tổ chức dạy học chương "Tính chất sóng ánh sáng" Vật lí 12 theo mô hình Peer instruction :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Lê Văn Đặng ; Ngô Diệu Nga (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2015 |
Mô tả vật lý
| 100tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Tổ chức hoạt động dạy học chương "Tính chất sóng ánh sáng" Vật lí 12 theo mô hình Perr Instruction thì sẽ giúp học sinh tích cực, tự chủ trong quá trình học tập, hiểu sâu kiến thức vật lí đồng thời giúp giáo viên thu nhận được thông tin phản hồi trực tiếp từ tất cả học sinh để từ đó điều chỉnh hoạt động dạy học kịp thời, thích hợp, nâng cao kết quả học tập của học sinh |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Vật lí |
Tác giả(bs) CN
| Ngô, Diệu Nga, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV01572 |
| 000 | 01266nam a2200265 4500 |
---|
001 | 24829 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2160024905 |
---|
005 | 202306291505 |
---|
008 | 160408s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230629150557|bhanhnt|c20210122203123|dlibol55|y20160408093800|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a530.071|bL250Đ |
---|
100 | 1|aLê, Văn Đặng |
---|
245 | 10|aTổ chức dạy học chương "Tính chất sóng ánh sáng" Vật lí 12 theo mô hình Peer instruction :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cLê Văn Đặng ; Ngô Diệu Nga (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2015 |
---|
300 | |a100tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aTổ chức hoạt động dạy học chương "Tính chất sóng ánh sáng" Vật lí 12 theo mô hình Perr Instruction thì sẽ giúp học sinh tích cực, tự chủ trong quá trình học tập, hiểu sâu kiến thức vật lí đồng thời giúp giáo viên thu nhận được thông tin phản hồi trực tiếp từ tất cả học sinh để từ đó điều chỉnh hoạt động dạy học kịp thời, thích hợp, nâng cao kết quả học tập của học sinh |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aVật lí |
---|
700 | 11|aNgô, Diệu Nga,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV01572 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d0 |
---|
915 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV01572
|
Kho Luận văn
|
530.071 L250Đ
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|