- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 612.8 NG527H
Nhan đề: Nghiên cứu năng lực trí tuệ và thể lực của sinh viên trường CĐSP Bắc Ninh :
DDC
| 612.8 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Hằng |
Nhan đề
| Nghiên cứu năng lực trí tuệ và thể lực của sinh viên trường CĐSP Bắc Ninh :Luận văn Thạc sĩ Sinh học /Nguyễn Thị Thu Hằng ; Tạ Thúy Lan (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2015 |
Mô tả vật lý
| 78tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu hình thái thể lực và đánh giá năng lực trí tuệ của sinh viên theo mức trí tuệ, theo tuổi và theo giới tính |
Từ khóa tự do
| Thể lực |
Từ khóa tự do
| Sinh viên |
Từ khóa tự do
| Trí tuệ |
Tác giả(bs) CN
| , |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV01557 |
| 000 | 00943nam a2200265 4500 |
---|
001 | 24814 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2160024890 |
---|
008 | 160407s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122203120|blibol55|y20160407092100|ztrangdt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a612.8|bNG527H |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Thu Hằng |
---|
245 | 10|aNghiên cứu năng lực trí tuệ và thể lực của sinh viên trường CĐSP Bắc Ninh :|bLuận văn Thạc sĩ Sinh học /|cNguyễn Thị Thu Hằng ; Tạ Thúy Lan (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2015 |
---|
300 | |a78tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aNghiên cứu hình thái thể lực và đánh giá năng lực trí tuệ của sinh viên theo mức trí tuệ, theo tuổi và theo giới tính |
---|
653 | |aThể lực |
---|
653 | |aSinh viên |
---|
653 | |aTrí tuệ |
---|
700 | 11|a,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV01557 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d0 |
---|
915 | |aSinh học thực nghiệm |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV01557
|
Kho Luận văn
|
612.8 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|