- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 373.011 L250TH
Nhan đề: Quản lý hoạt động xây dựng môi trường dạy học sáng tạo ở trường trung học cơ sở Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội :
DDC
| 373.011 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Bích Thúy |
Nhan đề
| Quản lý hoạt động xây dựng môi trường dạy học sáng tạo ở trường trung học cơ sở Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Lê Thị Bích Thúy; Nguyễn Đình Mạnh (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2015 |
Mô tả vật lý
| 109tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Từ khóa tự do
| Môi trường dạy học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Trung học cơ sở |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Đình Mạnh, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV01541 |
| 000 | 00903nam a2200253 4500 |
---|
001 | 24798 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2160024874 |
---|
005 | 202302091543 |
---|
008 | 160406s2015 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230209154324|bhanhnt|c20210122203117|dlibol55|y20160406151100|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a373.011|bL250TH |
---|
100 | 1|aLê, Thị Bích Thúy |
---|
245 | 10|aQuản lý hoạt động xây dựng môi trường dạy học sáng tạo ở trường trung học cơ sở Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cLê Thị Bích Thúy; Nguyễn Đình Mạnh (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2015 |
---|
300 | |a109tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
653 | |aMôi trường dạy học |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aTrung học cơ sở |
---|
700 | 11|aNguyễn, Đình Mạnh,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV01541 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aQuản lý giáo dục |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV01541
|
Kho Luận văn
|
373.011 L250TH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|