• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 L566CH
    Nhan đề: Sử dụng câu hỏi để đánh giá thường xuyên trong dạy học toán cho học sinh lớp 4 :

DDC 372.7
Tác giả CN Lưu, Thị Chiều
Nhan đề Sử dụng câu hỏi để đánh giá thường xuyên trong dạy học toán cho học sinh lớp 4 :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Lưu Thị Chiều; Phùng Như Thụy (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2015
Mô tả vật lý 78tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất cách sử dụng câu hỏi đánh giá thường xuyên trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 4 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học toán ở trường tiểu học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục học
Tác giả(bs) CN Phùng, Như Thụy,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV01527
00001016nam a2200265 4500
00124784
0022
004TVSP2160024860
008160405s2015 vm| vie
0091 0
039|a20210122203114|blibol55|y20160405093800|zyenntn
041|avie
044|avm
08204|a372.7|bL566CH
1001|aLưu, Thị Chiều
24510|aSử dụng câu hỏi để đánh giá thường xuyên trong dạy học toán cho học sinh lớp 4 :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cLưu Thị Chiều; Phùng Như Thụy (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2015
300|a78tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aĐề xuất cách sử dụng câu hỏi đánh giá thường xuyên trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 4 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học toán ở trường tiểu học
653|aToán học
653|aTiểu học
653|aGiáo dục học
70011|aPhùng, Như Thụy,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV01527
890|a1|b0|c1|d2
915|aGiáo dục học bậc tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV01527 Kho Luận văn 372.7 L566CH Luận án, luận văn 1