• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527L
    Nhan đề: Sử dụng trò chơi để đánh giá thường xuyên vào dạy học số tự nhiên trong môn toán ở tiểu học :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Lan
Nhan đề Sử dụng trò chơi để đánh giá thường xuyên vào dạy học số tự nhiên trong môn toán ở tiểu học :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Nguyễn Thị Lan; Phùng Như Thụy (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2015
Mô tả vật lý tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xây dựng nguyên tắc, quy trình thiết kế trò chơi học tập và sử dụng một số trò chơi học tập để đánh giá thường xuyên vào dạy học số tự nhiên trong môn toán ở tiểu học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục học
Tác giả(bs) CN Phùng, Như Thụy,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV01526
00001039nam a2200265 4500
00124783
0022
004TVSP2160024859
008160405s2015 vm| vie
0091 0
039|a20210122203114|blibol55|y20160405093600|zyenntn
041|avie
044|avm
08204|a372.7|bNG527L
1001|aNguyễn, Thị Lan
24510|aSử dụng trò chơi để đánh giá thường xuyên vào dạy học số tự nhiên trong môn toán ở tiểu học :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cNguyễn Thị Lan; Phùng Như Thụy (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2015
300|atr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aXây dựng nguyên tắc, quy trình thiết kế trò chơi học tập và sử dụng một số trò chơi học tập để đánh giá thường xuyên vào dạy học số tự nhiên trong môn toán ở tiểu học
653|aToán học
653|aTiểu học
653|aGiáo dục học
70011|aPhùng, Như Thụy,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV01526
890|a1|b0|c1|d13
915|aGiáo dục học bậc tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV01526 Kho Luận văn 372.7 NG527L Luận án, luận văn 1