- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 TR312H
Nhan đề: Vận dụng phương pháp trực quan định hướng quan điểm kiến tạo trọng dạy học môn toán lớp 2 tại trường Tiểu học Việt Nam Singapore :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Trịnh, Thị Thu Hiền |
Nhan đề
| Vận dụng phương pháp trực quan định hướng quan điểm kiến tạo trọng dạy học môn toán lớp 2 tại trường Tiểu học Việt Nam Singapore :Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Trịnh Thị Thu Hiền ; TS. Nguyễn Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2014 |
Mô tả vật lý
| 127tr. ;29cm + |
Tóm tắt
| Trình bày cơ sở lý luận về trực quan, phương pháp trực quan và quan điểm kiến tạo trong dạy học; Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá thực trạng về quá trình tổ chức dạy học môn Toán 2 bậc Tiểu học; Vận dụng phương pháp trực quan và định hướng kiến tạo xã hội vào quá trình dạy học môn toán lớp 2 bậc Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Quan điểm kiến tạo |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp trực quan |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thanh Tùng |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV01259 |
| 000 | 01268nam a2200289 4500 |
---|
001 | 23317 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2150023390 |
---|
008 | 150904s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122202452|blibol55|y20150904110700|zbantx |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bTR312H |
---|
100 | 1|aTrịnh, Thị Thu Hiền |
---|
245 | 10|aVận dụng phương pháp trực quan định hướng quan điểm kiến tạo trọng dạy học môn toán lớp 2 tại trường Tiểu học Việt Nam Singapore :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cTrịnh Thị Thu Hiền ; TS. Nguyễn Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2014 |
---|
300 | |a127tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa CD |
---|
520 | |aTrình bày cơ sở lý luận về trực quan, phương pháp trực quan và quan điểm kiến tạo trong dạy học; Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá thực trạng về quá trình tổ chức dạy học môn Toán 2 bậc Tiểu học; Vận dụng phương pháp trực quan và định hướng kiến tạo xã hội vào quá trình dạy học môn toán lớp 2 bậc Tiểu học |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aQuan điểm kiến tạo |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
653 | |aPhương pháp trực quan |
---|
700 | 11|aNguyễn, Thanh Tùng |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV01259 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d4 |
---|
915 | |aGiáo dục học (Bậc Tiểu hoc)|b60140101|cThạc sỹ|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV01259
|
Kho Luận văn
|
372.7 TR312H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|