- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.47 Đ450PH
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên ngữ liệu có tính tương đồng với văn bản trong sách giáo khoa :
DDC
| 372.47 |
Tác giả CN
| Đỗ, Hồng Phúc |
Nhan đề
| Xây dựng hệ thống bài tập tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên ngữ liệu có tính tương đồng với văn bản trong sách giáo khoa :Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục/Đỗ Hồng Phúc ; Lê Anh Xuân (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2014 |
Mô tả vật lý
| 100tr.+ phụ lục ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. |
Từ khóa tự do
| Ngữ liệu |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Sách giáo khoa |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Anh Xuân, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV01207 |
| 000 | 00927nam a2200265 4500 |
---|
001 | 23253 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2150023326 |
---|
008 | 150903s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122202440|blibol55|y20150903102400|ztrangdt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a372.47|bĐ450PH |
---|
100 | 1|aĐỗ, Hồng Phúc |
---|
245 | 10|aXây dựng hệ thống bài tập tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên ngữ liệu có tính tương đồng với văn bản trong sách giáo khoa :|bLuận văn thạc sĩ khoa học giáo dục/|cĐỗ Hồng Phúc ; Lê Anh Xuân (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2014 |
---|
300 | |a100tr.+ phụ lục ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. |
---|
653 | |aNgữ liệu |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aSách giáo khoa |
---|
653 | |aGiáo dục tiểu học |
---|
700 | 11|aLê, Anh Xuân,|cHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV01207 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
915 | |aGiáo dục học (Bậc tiểu học) |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV01207
|
Kho Luận văn
|
372.47 Đ450PH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|