• Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 807 B510Đ
    Nhan đề: Dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông theo hướng học sinh là bạn đọc sáng tạo :

DDC 807
Tác giả CN Bùi, Minh Đức
Nhan đề Dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông theo hướng học sinh là bạn đọc sáng tạo :Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn và tiếng việt /Bùi Minh Đức; GS. Phan Trọng Luận (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2009
Mô tả vật lý 200tr. ;29cm +
Phụ chú Đtts ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu những tiền đề lý luận và thực tiễn để làm rõ tính đúng đắn và xu thế tất yếu của dạy học tác phẩm văn chương học sinh và bạn đọc sáng tạo. Nghiên cứu đề xuất nội dung đổi mới việc dạy học tác phẩm văn học và các biện pháp dạy học có thể "vật chất hoá" hoạt động cảm thụ văn học bên trong của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương. Xây dựng mô hình thiết kế bài học tác phẩm văn chương
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Tác phẩm văn học
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Phổ thông trung học
Tác giả(bs) CN Phan, Trọng Luận,
Địa chỉ 100Kho Luận án(1): LA00018
00001474nam a2200277 4500
00119181
0028
004TVSP2130019248
005202104281356
008130515s2009 vm| vie
0091 0
039|a20210428135630|bbantx|c20210122200830|dlibol55|y20130515154500|zyenntn
041|avie
044|avm
08214|a807|bB510Đ
1001|aBùi, Minh Đức
24510|aDạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông theo hướng học sinh là bạn đọc sáng tạo :|bLuận án Tiến sĩ Giáo dục học: Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn và tiếng việt /|cBùi Minh Đức; GS. Phan Trọng Luận (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2009
300|a200tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt
500|aĐtts ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aNghiên cứu những tiền đề lý luận và thực tiễn để làm rõ tính đúng đắn và xu thế tất yếu của dạy học tác phẩm văn chương học sinh và bạn đọc sáng tạo. Nghiên cứu đề xuất nội dung đổi mới việc dạy học tác phẩm văn học và các biện pháp dạy học có thể "vật chất hoá" hoạt động cảm thụ văn học bên trong của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương. Xây dựng mô hình thiết kế bài học tác phẩm văn chương
653|aPhương pháp giảng dạy
653|aTác phẩm văn học
653|aHọc sinh
653|aPhổ thông trung học
70011|aPhan, Trọng Luận,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận án|j(1): LA00018
890|a1|b0|c1|d7
915|aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn và tiếng việt,|b62141004,|cTiến sĩ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA00018 Kho Luận án 807 B510Đ Luận án, luận văn 1