- Luận án
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 L250PH
Nhan đề: Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học Toán :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Lê, Thu Phương |
Nhan đề
| Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học Toán :Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thu Phương ; PGS.TS. Trần Ngọc Lan, TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 150tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nêu cơ sở lý luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học. Thực trạng hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn toán. Thiết kế các tiêu chí và hướng dẫn sử dụng đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn học trên. |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Ngọc Sơn |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Ngọc Lan |
Địa chỉ
| 100Kho Luận án(1): 107000063 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34602 |
---|
002 | 8 |
---|
004 | FD155E24-669D-48A9-954D-6402745B3F15 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20220418082507|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bL250PH |
---|
100 | 10|aLê, Thu Phương |
---|
245 | 10|aĐánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học Toán :|bLuận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thu Phương ; PGS.TS. Trần Ngọc Lan, TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a150tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học : 9 14 01 01 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNêu cơ sở lý luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học. Thực trạng hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn toán. Thiết kế các tiêu chí và hướng dẫn sử dụng đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn học trên. |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aDạy học |
---|
691 | |aGiáo dục học |
---|
700 | 10|aLê, Ngọc Sơn|eHướng dẫn khoa học |
---|
700 | 10|aTrần, Ngọc Lan|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận án|j(1): 107000063 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d74 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
107000063
|
Kho Luận án
|
372.7 L250PH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|