DDC
| 428 |
Tác giả CN
| Do, Thi Minh Chau |
Nhan đề
| Supplementary Role of Non-verbal Communication in Vocabulary Acquisition and Long-term Retention:An Experimental Study of Sixth-grade Students at Tan Binh Junior High School =Vai trò bổ trợ của giao tiếp phi ngôn ngữ trong việc tiếp thu và ghi nhớ từ vựng dài hạn: Nghiên cứu thực nghiệm đối với học sinh lớp 6 trường THCS Tân Bình : Khóa luận tốt nghiệp đại học /Do Thi Minh Chau ; M.A. Nguyen Van Den (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| Vĩnh Phúc :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2025 |
Mô tả vật lý
| 61p. :tab. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Hanoi Pedagogical Unversity 2. Faculty of English |
Tóm tắt
| Đánh giá tác động của giao tiếp phi ngôn ngữ đến khả năng ghi nhớ từ vựng; So sánh hiệu của của hai phương pháp giảng dạy (giao tiếp phi ngôn ngữ và phương pháp truyền thống); Xác định từ vựng phù hợp cho giao tiếp phi ngôn ngữ; Các khuyến nghị và đề xuất cho giáo viên giúp nâng cao hiệu quả học tập và khả năng ghi nhớ dài hạn của học sinh |
Từ khóa tự do
| Giao tiếp phi ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Học sinh |
Từ khóa tự do
| Tiếng Anh |
Từ khóa tự do
| Từ vựng |
Tác giả(bs) CN
| Nguyen, Van Den |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |

|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 45055 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 3E6D3693-D6F4-40F8-973C-9D84D46CBF61 |
---|
008 | 2025 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20250912103144|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aEng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428|bD400CH |
---|
100 | 1|aDo, Thi Minh Chau |
---|
245 | 10|aSupplementary Role of Non-verbal Communication in Vocabulary Acquisition and Long-term Retention:|bAn Experimental Study of Sixth-grade Students at Tan Binh Junior High School =|bVai trò bổ trợ của giao tiếp phi ngôn ngữ trong việc tiếp thu và ghi nhớ từ vựng dài hạn: Nghiên cứu thực nghiệm đối với học sinh lớp 6 trường THCS Tân Bình : Khóa luận tốt nghiệp đại học /|cDo Thi Minh Chau ; M.A. Nguyen Van Den (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aVĩnh Phúc :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2025 |
---|
300 | |a61p. :|btab. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Hanoi Pedagogical Unversity 2. Faculty of English |
---|
502 | |aThesis for bachelor graduation. English Language Teaching |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aĐánh giá tác động của giao tiếp phi ngôn ngữ đến khả năng ghi nhớ từ vựng; So sánh hiệu của của hai phương pháp giảng dạy (giao tiếp phi ngôn ngữ và phương pháp truyền thống); Xác định từ vựng phù hợp cho giao tiếp phi ngôn ngữ; Các khuyến nghị và đề xuất cho giáo viên giúp nâng cao hiệu quả học tập và khả năng ghi nhớ dài hạn của học sinh |
---|
653 | |aGiao tiếp phi ngôn ngữ |
---|
653 | |aHọc sinh |
---|
653 | |aTiếng Anh |
---|
653 | |aTừ vựng |
---|
691 | |aSư phạm tiếng Anh |
---|
700 | 1|aNguyen, Van Den|ehướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào