- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.61 Đ450H
Nhan đề: Phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4 trong dạy học Luyện từ và câu thông qua trò chơi học tập :
DDC
| 372.61 |
Tác giả CN
| Đỗ, Hồng Hạnh |
Nhan đề
| Phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4 trong dạy học Luyện từ và câu thông qua trò chơi học tập :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đỗ Hồng Hạnh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 70tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn đề tài đề xuất cách vận dụng một số trò chơi học tập trong giờ học luyện từ và câu nhằm mục tiêu phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4. Những trò chơi này không chỉ tập trung vào kiến thức mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic của các em, giúp tạo ra một môi trường học tập sôi động và mang tính thực tiễn cao. |
Từ khóa tự do
| Trò chơi học tập |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Câu |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Ngữ pháp |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Từ vựng |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thu Hương |
Địa chỉ
| Thư viện SP33 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43168 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | E70DD080-F137-4519-8496-5C28FB6108C2 |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20240730160436|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.61|bĐ450H |
---|
100 | 10|aĐỗ, Hồng Hạnh |
---|
245 | 10|aPhát triển vốn từ cho học sinh lớp 4 trong dạy học Luyện từ và câu thông qua trò chơi học tập :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐỗ Hồng Hạnh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a70tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn đề tài đề xuất cách vận dụng một số trò chơi học tập trong giờ học luyện từ và câu nhằm mục tiêu phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4. Những trò chơi này không chỉ tập trung vào kiến thức mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic của các em, giúp tạo ra một môi trường học tập sôi động và mang tính thực tiễn cao. |
---|
653 | |aTrò chơi học tập |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aCâu |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aNgữ pháp |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aTừ vựng |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thu Hương|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP33 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d7 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|