• Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 547.23 TR106V
    Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua việc phối hợp sử dụng bài tập phân hóa với dạy học theo góc phần Hóa học hữu cơ /

DDC 547.23
Tác giả CN Trang, Quang Vinh
Nhan đề Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua việc phối hợp sử dụng bài tập phân hóa với dạy học theo góc phần Hóa học hữu cơ / Trang Quang Vinh
Tóm tắt Đề cập đến biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua việc sử dụng bài tập phân hóa phần Hóa học hữu cơ trong dạy học theo góc cho học sinh trung hoҕc phổ thông thông
Từ khóa tự do Năng lực giải quyết vấn đề
Từ khóa tự do Hóa học hữu cơ
Nguồn trích Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22021.-Số 72, tr.121-135
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134962
0024
004D6F483B8-5E99-44BB-AC29-302848A8E05F
005202305091053
008 vm| vie
0091 0
039|a20230509105308|bhanhnt|y20220815144131|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a547.23|bTR106V
10010|aTrang, Quang Vinh
24510|aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua việc phối hợp sử dụng bài tập phân hóa với dạy học theo góc phần Hóa học hữu cơ /|cTrang Quang Vinh
520|aĐề cập đến biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua việc sử dụng bài tập phân hóa phần Hóa học hữu cơ trong dạy học theo góc cho học sinh trung hoҕc phổ thông thông
653|aNăng lực giải quyết vấn đề
653|aHóa học hữu cơ
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2021.-Số 72, tr.121-135|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d43
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào