• Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 370 D406
    Nhan đề: Mô hình dạy học theo tiếp cận thuyết kiến tạo /

DDC 370
Tác giả CN Doãn, Ngọc Anh
Nhan đề Mô hình dạy học theo tiếp cận thuyết kiến tạo / Doãn Ngọc Anh, Phùng Huyền Ngọc
Tóm tắt Bài viết tập trung xem xét mô hình dạy học theo hướng tiếp cận thuyết kiến tạo, đó là lí thuyết vừa mang tính lịch sử, vừa mang tính thời đại, vừa có khả năng vận dụng hiệu quả trong giáo dục đại học nói chung và công tác đào tạo giáo viên ở trường sư phạm nói riêng.
Từ khóa tự do Thuyết kiến tạo
Từ khóa tự do Mô hình
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phùng, Huyền Ngọc
Nguồn trích Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22021.-Số 72, tr.79-86
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134957
0024
004F62471AA-4225-406B-909C-A8D5E68273C3
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815144129|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a370|bD406
10010|aDoãn, Ngọc Anh
24510|aMô hình dạy học theo tiếp cận thuyết kiến tạo /|cDoãn Ngọc Anh, Phùng Huyền Ngọc
520|aBài viết tập trung xem xét mô hình dạy học theo hướng tiếp cận thuyết kiến tạo, đó là lí thuyết vừa mang tính lịch sử, vừa mang tính thời đại, vừa có khả năng vận dụng hiệu quả trong giáo dục đại học nói chung và công tác đào tạo giáo viên ở trường sư phạm nói riêng.
653|aThuyết kiến tạo
653|aMô hình
653|aPhương pháp dạy học
70010|aPhùng, Huyền Ngọc
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2021.-Số 72, tr.79-86|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d43
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào