- Bài trích
- Ký hiệu PL/XG: 370 D406
Nhan đề: Mô hình dạy học theo tiếp cận thuyết kiến tạo /
DDC
| 370 |
Tác giả CN
| Doãn, Ngọc Anh |
Nhan đề
| Mô hình dạy học theo tiếp cận thuyết kiến tạo / Doãn Ngọc Anh, Phùng Huyền Ngọc |
Tóm tắt
| Bài viết tập trung xem xét mô hình dạy học theo hướng tiếp cận thuyết kiến tạo, đó là lí thuyết vừa mang tính lịch sử, vừa mang tính thời đại, vừa có khả năng vận dụng hiệu quả trong giáo dục đại học nói chung và công tác đào tạo giáo viên ở trường sư phạm nói riêng. |
Từ khóa tự do
| Thuyết kiến tạo |
Từ khóa tự do
| Mô hình |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phùng, Huyền Ngọc |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22021.-Số 72, tr.79-86 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34957 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | F62471AA-4225-406B-909C-A8D5E68273C3 |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220815144129|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a370|bD406 |
---|
100 | 10|aDoãn, Ngọc Anh |
---|
245 | 10|aMô hình dạy học theo tiếp cận thuyết kiến tạo /|cDoãn Ngọc Anh, Phùng Huyền Ngọc |
---|
520 | |aBài viết tập trung xem xét mô hình dạy học theo hướng tiếp cận thuyết kiến tạo, đó là lí thuyết vừa mang tính lịch sử, vừa mang tính thời đại, vừa có khả năng vận dụng hiệu quả trong giáo dục đại học nói chung và công tác đào tạo giáo viên ở trường sư phạm nói riêng. |
---|
653 | |aThuyết kiến tạo |
---|
653 | |aMô hình |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aPhùng, Huyền Ngọc |
---|
773 | |dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2021.-Số 72, tr.79-86|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d43 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|