Bộ sưu tập theo chủ đề
Chuyên đề: Tâm lý - Giáo dục học
Quản lí công tác chủ nhiệm lớp ở trường THCS dựa vào quan hệ hợp tác giữa nhà trường và gia đình tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm T ... (1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:3)

Đề xuất các biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường THCS dựa vào quan hệ hợp tác giữa nhà trường và gia đình tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục

Quản lý bồi dưỡng học sinh giỏi cấp trung học cơ sở đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Dương Hằng ... (1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Trên cơ sở nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn quản lý bồi dưỡng HSG ở các trường THCS , luận văn đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng HSG ở các trường THCS trên địa bàn huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương

Quản lý bồi dưỡng học sinh giỏi cấp trung học cơ sở theo hướng khuyến khích tự học ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đỗ Thị Thu Hằng; PGS.TS ... (1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Trên cơ sở phân tích cơ sở lí luận, tìm hiểu thực trạng để xác định nguyên nhân, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi theo hướng khuyến khích tự học, nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của một số trường trung học cơ sở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc

Quản lý bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán ở các trường THCS Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo :Luận văn thạc sĩ Khoa ... (1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng học sinh giỏi môn toán ở các trường THCS Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

The artist's way playbook =Sổ tay thực hành 12 tuần khơi nguồn sáng tạo /Be Blessed (5) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu 10 nguyên tắc cơ bản và hướng dẫn thực hành thuần thục 12 chủ đề các bài tập kỹ năng để đánh thức con người nghệ sĩ, vượt qua những trở ngại khi sáng tạo nghệ thuật để giải quyết những vấn đề và tận hưởng dòng suối sáng tạo vô tận của Vũ Trụ và

The new teacher's companion :Practical wisdom for succeeding in the classroom /Gini Cunningham (2) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp kiến thức nhằm hỗ trợ việc chuẩn bị ban đầu cho việc giảng dạy; cách tổ chức lớp học - phòng học; yếu tố thiết yếu của việc giảng dạy; các biện pháp nâng cao sự hiểu biết của học sinh đối với bài học

Biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tại trường Tiểu học Phúc Thắng, Tp. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :Khoá luận tốt nghiệp đại học /N ... (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:48)

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn đề tài đề xuất một số biện pháp tạo hứng thú học tập cho HS lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học

Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua sử dụng kĩ thuật dạy học tích cực “khăn trải bàn” trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Quang Minh, TP. H ... (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:15)

Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua việc sử dụng KTDH tích cực “KTB” trong dạy học môn GDCD. Nghiên cứu quy trình và điều kiện, thực nghiệm sư phạm, Đề xuất một số kiến nghị về phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua việc sử dụng KTDH tích cực “KTB” trong dạy học môn GDCD

Vận dụng mối quan hệ biện chứng giữa nguyên nhân và kết quả để giải quyết vấn nạn bạo lực học đường ở Việt Nam hiện nay :Khóa luận tốt nghiệp /Nguyễn Thị Hoài Thu; TS. Trần Th ... (0) (Lượt lưu thông:0) (2) (Lượt truy cập:2)

Trình bày những lý luận cơ bản về nguyên nhân và kết quả của bạo lực học đường. Thực trạng, các nguyên nhân của thực trạng bạo lực học đường, đề xuất một số biện pháp nhằm khắc phục và giải quyết thực trạng này trên cơ sở vận dụng mối quan hệ biện chứng giữa nguyên nhân và kết quả.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Quế Võ số 1, tỉnh Bắc Ninh hiện nay :Khóa luận tốt nghiệp /Phạm Thị Bích Duyên; Th.S. Ngu ... (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:5)

Nghiên cứu những vấn đề về lý luận và thực tiễn về ứng dụng CNTT cho học sinh THPT qua dạy môn GDCD. Xây dựng quy trình, thực nghiệm sư phạm, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT trong dạy học môn GDCD ở trường THPT