Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy đại từ trong văn kể chuyện cho học sinh lớp 4, 5 : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Lương Thị Duyên ; Phạm Thị Hoà n(Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành] , 2010
118tr. ; 30 cm +
Tổng hợp những vấn đề lí luận có liên quan đến đại từ trong Tiếng Việt, đặc biệt là các đại từ được dạy ở tiểu học - nhóm đại từ xưng hô. Điều tra thực trạng việc dạy học đại từ xưng hô cho học sinh lớp 4,5 trong văn kể chuyện. Tìm ra được những biện pháp dạy học đại từ trong văn kể chuyện cho học sinh lớp 4, 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học dạng toán học về tuổi ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: PPDH Toán / Lương Thị Duyên; ThS. Nguyễn Văn Hà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
39tr. ; 29cm, +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hội Lưỡng Xuyên Phật học trong phòng trào chấn hưng Phật giáo ở Nam Kỳ (1934-1945) : Khóa luận tốt nghiệp / Lương Thị Duyên; TS. Ninh Thị Sinh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
61tr : minh họa ; 29cm
Trình bày bối cảnh ra đời, hoạt động, vai trò của hội Lưỡng Xuyên Phật học đối với phong trào chấn hưng Phật giáo ở Nam Kỳ (1934-1945).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)