Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đặc điểm, các tiêu chí lựa chọn nội dung dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo hướng tìm tòi thực nghiệm / Đàm Quang Hưng,...
// Tạp chí Khoa học 2020.-Số 68, tr.93-103
Bàn về đặc điểm môn Khoa học ở tiểu học; dạy học theo hướng tìm tòi thực nghiệm; đặc điểm và các tiêu chí lựa chọn nội dung dạy học môn Khoa học theo hướng tìm tòi thực nghiệm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
2
Dạy đọc - hiểu thể loại thơ cho học sinh tiểu học : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Nguyễn Ngọc Ngân ; Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành] , 2010
101tr. ; 30 cm
Tìm hiểu những vấn đề lí luận của hoạt động đọc hiểu thể loại thơ được dạy ở tiểu học; Khải sát chương trình, sách giáo khoa; đề xuất một số giải pháp dạy học đọc hiểu thể loại thơ ở tiểu học để nâng cao chất lượng đọc cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo dục kĩ năng quan sát cho học sinh lớp 5 dân tộc Mông, tỉnh Lào Cai qua văn miêu tả / Nguyễn Ngọc Ngân
// Tạp chí Khoa học 2018.-Số 54, tr.115-121
bài báo chỉ ra việc giáo dục kĩ năng quan sát cho học sinh dân tộc Mông qua dạy văn miêu tả là đường dẫn vừa phát triển những năng lực tiềm tàng trong người học, giúp các em biết cách tự học, có năng lực học hợp tác, vừa tạo nên môi trường học tập kiến tạo khơi gợi sự thích thú, đam mê ở các em, cải thiện chất lượng của việc làm văn miêu tả, nâng cao hiệu quả của hoạt động giáo dục nói chung và làm cho mỗi ngày đến trường của các em là một ngày vui.
4
Rèn luyện kỹ năng quan sát trong dạy học làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5 dân tộc Mông tỉnh Lào Cai : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Ngọc Ngân ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
159tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu điều tra thực trạng được thực hiện tại 16 trường tiểu học của 4 huyện Bát Xát, Mường Khương, Bắc Hà, Si Ma Cai trong tỉnh Lào Cai (nơi sinh sống chủ yếu của DTM, với các lớp học mà dân tộc Mông chiếm số đông). Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng quan sát trong quá trình dạy học văn miêu tả nhằm hỗ trợ học sinh dân tộc Mông phát triển kĩ năng quan sát đồng thời góp phần nâng cao kết quả học tập môn Tiếng Việt cho các em
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)